DINOBOT SLUG : ROBOT MODE รูปทรงหุ่นใช้แบบที่เห็นกันในอนิเมชั่นG1 ซึ่งก็ถอดแบบมาได้ดีมากเลย เสียแค่ทำมือมาเล็กไปหน่อยเมื่อเทียบกับความหนาของแขน |
จุดขยับ ก็ทำได้ดีทีเดียว ขยับจัดท่าได้ค่อนข้างอิสระมาก มีข้อพับเข่าจุดบนที่ค่อนข้างแข็ง เวลาขยับจุดนี้ก็ระวังหน่อย |
แผงหลังตัวนี้มีปัญหาที่แหกออกง่ายมาก โดยเฉพาะตรงหางที่แตะโดนหน่อยนึงก็อ้าออกไม่ก็ร่วงลงมาละ |
อาวุธที่ให้มาเป็นปืน1กระบอกถ้วน ไม่แถมดาบเช่นเคย... |
ตัวนี้ตอนแปลงร่างจะพับมือเก็บแบบพับลงไปในข้อมือ ซึ่งเป็นแบบที่ผมชอบมาก! |
เพราะเอาดาบหรือพาร์ทมือมาเสียบเข้าไปได้เลย |
เทียบขนาดกับDELUXE CLASSและVOYAGER CLASSจากไลน์เดียวกัน |
มีจุดนึงที่เป็นปัญหาเอามากๆของตัวนี้คือจุดพับตรงโคนหาง |
อันนี้คือสภาพหางที่ควรเป็น ถ้าเป็นเดือยสภาพเดิมมันจะกั้นไม่ให้พับหางประกบเรียบสนิทแบบนี้ (รึว่าตัวของผมมันเฉือนเดือยมาผิดแต่แรกเองหว่า) |
DINOBOT SLUG : TRICERATOPS MODE ตอนอยู่ROBOT MODEนี่ผมว่าตัวมันค่อนข้างใหญ่นะ แต่พอเป็นร่างนี้ดูตัวหดลงไปมากเลย |
ขาหลังกลวง... แต่มันเอาไว้พับทบกันเข้าไปในชิ้นกลมที่เป็นต้นขานะ |
ปืนเอาไปเสียบที่ใต้หาง |
ในปากมีชิ้นปิดไว้ไม่ให้เห็นหน้าหุ่นด้วย |
ในปากมีแกนเล็กๆไว้เสียบเอฟเฟคพาร์ทอยู่ |
เอาจริงๆก็ดูไม่ค่อยมีประโยชน์เท่าไหร่ เพราะแกนมันอยู่ค่อนข้างชิดเพดานปาก เอฟเฟคพาร์ทชิ้นใหญ่หน่อยก็เข้าไปเสียบไม่ได้ละ แถมต้องเป็นชิ้นที่มีรูเล็กด้วยถึงจะเสียบได้ |
เทียบขนาดกับDELUXE CLASSและVOYAGER CLASSอีกที ดูแล้วตัวหดลงไปเยอะจริงๆ |
เอาจริงๆ แค่ยืนด้วยตัวเองยังทำไม่ได้ด้วยซ้ำ... |
จุดขยับ มีแค่ไหล่กับต้นขาที่เป็นบอลจ้อยท์เท่านั้นแหละ |
แบบนี้ |
และที่ข้างแขน |
สำหรับร่างTRICELATOPSจะมีแกนที่หลังไว้เสียบเข้ากับขาของDANIEL |
อันนี้เสียบได้ปกติดี ไม่มีปัญหาอะไร(มั๊ง) |
เทียบขนาดกับฝั่งGRIMLOCK |
อีกร่าง |
โพสท่าละ!!!! |
END. |
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น